Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Dịch vụ giặt thảm Hảo Tâm tại huyện Cần Giờ

             Bạn hãy tưởng tượng chiếc thảm nhà bạn sử dụng lâu ngày mà không được giặt và bảo quản vệ sinh đúng cách, thảm sẽ là nơi cư trú của rất nhiều bụi bẩn và vi khuẩn. Nó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mĩ và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.
             Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi :

            Dịch vụ giặt thảm tại nhà Hảo Tâm của chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm, với quy trình và máy móc hiện đại sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả nhất. Chúc tôi cam kết mang đến cho các bạn dịch vụ hoàn hảo nhất : tẩy giặt vết bẩn, hút bụi, khử mùi, ngăn ngừa nấm, vi khuẩn…
  •          Trang thiết bị máy móc, hóa chất tẩy giặt hiện đại.
  •          Kỹ thuật tẩy giặt thảm chuyên nghiệp, tẩy sâu vết bẩn.
  •          Dung dịch hóa chất tẩy giặt được nhập khẩu đảm bảo không gây hại cho con người.
  •          Loại sạch hết bụi bẩn, vi khuẩn nấm và vi trùng.
  •          Khử mùi hiệu quả
  •          Nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm được đào tạo bài bản .
  •          Phục vụ tận nhà 24/7
  •          Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi.

                        Với chi nhánh phục vụ khắp các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Dịch vụ giặt thảm tại nhà của Hảo Tâm đã được nhiều khách hàng công nhận, mang lại nhiều hài lòng và niêm vui cho khách hàng. Các bạn hoàn toàn yên tâm về dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY DỊCH VỤ HẢO TÂM
UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU
LIÊN HỆ : MR TÂM 0938 040 014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét