Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Phục vụ nhu cầu giặt thảm tại nhà các quận huyện thành phố Hồ Chí Minh

Bạn muốn giữ được vẻ đẹp của thảm và đảm bảo sức khỏe cho mình, bạn phải chăm sóc vệ sinh và bảo quản thảm thật tốt.  

Bạn có thể lựa chọn dịch vụ của chúng tôi :
            Xử lý vết bẩn ngay khi xuất hiện vết bẩn trên thảm, đây là cách khá hiệu quả khi vết bẩn mới xuất hiện sẽ dễ dàng loại bỏ, nếu để lâu vết bẩn sẽ kết hợp với bụi sẽ bám chắc vào thảm cạo thành vết cáu bẩn ố khó loại bỏ .


            Bạn cũng nên hút bụi thường xuyên : Việc này nhằm loại bỏ bụi đất và các mảnh vỡ trên bề mặt thảm, hạn chế việc bụi và cặn bẩn chìm sâu vào thảm và cặn bẩn gây mài mòn sợi thảm, cũng giúp không khí nhà bạn trong lành hơn.

            Bạn nên lên lịch định kỳ việc giặt thảm tại nhà : Bạn có thể thuê dịch vụ giặt thảm tại nhà hay giặt nệm tại nhà chuyên nghiệp, dịch vụ này sẽ giúp cho thảm nhà bạn được tẩy giặt một cách toàn diện và đảm bảo loại bỏ hết các vết cáu bẩn hay bụi trên thảm nhà bạn. Một năm bạn có thể giặt 2 lần, thảm của bạn sẽ luôn duy trì được vẻ đẹp, ngăn chặn vi khuẩn, côn trùng bám vào thảm.

            Có các biện pháp ngăn chặn bụi bẩn như : hạn chế đi giày dép, không ăn uống trên thảm để tránh việc rơi đồ ăn lên thả… giảm thiểu tối đa các tác động gây bụi bẩn lên thảm. Tránh để rượu hay cà phê, dầu mỡ bẩn lên thảm thì sẽ khó tẩy giặt.

            Nếu các bạn không có nhiều thời gian để chăm sóc thảm nhà mình, hãy lựa chọn dịch vụ giặt thảm tại nhà Hảo Tâm của chúng tôi. Dịch vụ giặt thảm, giặt nệm, ghế sofa tại nhà của chúng tôi phục vụ quý khách tại các quận huyện tại thành phố Hồ Chí Minh.

CÔNG TY DỊCH VỤ HẢO TÂM
UY TÍN – CHUYÊN NGHIỆP
CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU

LIÊN HỆ : MR TÂM 0938 040 014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét